Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Bí quyết sử dụng tiêu dùng điều hòa tiết kiệm điện


Nếu nhà chúng ta có dùng điều hòa thì tiền điện cho thiết bị này chiếm liên hệ một nửa tiền điện hàng tháng bạn phải trả. Chính vì thế, các bạn buộc phải chú ý một số điểm sau.
bí quyết dùng điều hòa kiệm ước điện :
Điện hiện đang là năng lượng cần phải có nhất trong cuộc sống hàng ngày. Không có điện, các gia đình sẽ không thể đun nấu, không thể làm cho việc, không thể nhìn thấy ở tại nơi bóng tối. Mất điện dù trong thời gian ngắn sẽ đảo lộn cuộc sống hoàn toàn. Nhưng vì điện chẳng phải là vô tận nên trường hợp hôm nay không hà tiện thì tình trạng thiếu điện cho sản xuất, sinh hoạt sẽ càng ngày càng trầm trọng.
Một bóng đèn bật lên, một chiếc quạt khởi động, khi biết dùng đúng phương pháp, không chỉ hà tằn hà tiện điện, tùng tiệm tiền mà còn giữ được màu vàng đang ngày một ít đi của môi trường.
Qua bài viết sau, Quý khách sẽ có trong tay những thông tin hữu ích về cách dùng điều hòa một phương pháp tiết kiệm điện nhất.
bí quyết dùng điều hòa
phương pháp sử dụng điều hòa

Công suất điều hòa phải phù hợp với diện tích không gian dùng.
Nếu nhà bạn có dùng điều hòa thì tiền điện dùng vật dụng này chiếm tới một nửa hóa đơn điện hàng tháng Quý khách phải trả. Chính vì vậy, các bạn nên lưu ý một số điểm sau:
– Tiền điện sẽ được tiết kiệm trường hợp không gian lắp điều hòa đúng công suất. Phòng 12m2 bắt buộc dùng điều hòa 9.000BTU. Căn phòng 20m2 cần dùng điều hòa 12.000BTU.
– Khi bật điều hòa phải đảm bảo các cửa được đóng kín để không thoát nhiệt. Nếu bên cạnh trời nắng nóng quá, Các bạn nên kéo rèm cửa.
– Để tiết kiệm hiệu quả bạn phải đảm bảo nhiệt độ trong căn phòng luôn tại trong khoảng từ 23 – 28 độ C. Bạn nên nhớ, cứ tăng lên 1 độ C là tần tiện được 10% điện năng tiêu thụ.
– Muốn hà tiện hơn thì phải dùng thêm quạt vừa làm thoáng phòng vừa làm nhiệt độ trong phòng đều hơn. Theo cách này sẽ tằn tiện được từ 30% – 40% tiền điện.
– Không đặt đèn hoặc tivi gần máy điều hòa vì như thế, máy sẽ phải làm cho việc rộng rãi hơn để giảm nhiệt do các thứ kia tỏa ra.
– Trước khi ra khỏi không gian 30 phút, nên chủ động tắt điều hòa. Không chỉ tiện tặn điện, việc này còn giúp cơ thể bạn thích nghi được với nhiệt độ bên ngoài, có lợi cho sức khỏe.
– thường nhật, một loại điều hòa 9.000 BTU khi chạy hết công suất tiêu tốn khoảng 1 kW điện mỗi giờ. Như vậy Nếu chạy khoảng 10 tiếng mỗi ngày, với đơn giá 1.500 đồng/kWh, bạn sẽ phải trả khoảng hơn 450.000 đồng/tháng cho tiền sử dụng điều hòa.
Xem thêm :  cẩm nang về điện lạnh 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét