Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Mẹo vặt lắp đặt điều hòa trần âm phù hợp hoàn hảo nhất

Điều hòa âm trằn là mẫu điều hòa được thiết kế nội thất sẽ có thể lắp chìm ở tại bên trong tường hoặc sau cánh cửa mà không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ của căn phòng. Cũng chính vì đặc điểm này mà chiếc điều hòa này đang ngày một được mọi người tuyển lựa cho gia đình mình. Việc lắp đặt điều hòa âm nai lưng đúng cách không phải khó như khách hàng nghĩ. Lắp đặt điều hòa đúng bí quyết là tăng tuổi thọ của cái điều hòa đồng thời an toàn trong quá trình sử dụng điều hòa.

Lắp đặt dàn lạnh điều hòa âm trần

Nên Lắp đặt điều hòa dàn lạnh của điều hòa âm trần ở những vị trí thông thoáng, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Đồng thời không nên lắp dàn lạnh điều hòa âm nai lưng ở những vị trí có các trang bị khác cản trở để đảm bảo luồng khí thoát ra khi điều hòa hoạt động được tỏa rộng. Khi lắt đặp dàn lạnh điều hòa âm è phải lắp đặt các đường ống thoát nước có độ dốc nhất định để không xảy ra hiện tượng đóng tuyết hay nước ngưng không chảy hết.

Lap dieu hoa

Lắp đặt dàn nóng điều hòa âm trằn

Dàn nóng điều hòa âm è được cấu tạo gồm 2 bộ phân là máy nén và quạt. Đây là phần tốn tới 95% điện năng khi điều hòa hoạt động. Dàn nóng được lắp đặt ở tại ngoại trừ trời bởi vậy khi lắp đặt dàn nóng điều hòa âm è cổ cần chú ý một số điều sau:
Không nên đặt ở vị trí có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
Không nên đặt dàn nóng trực tiếp xuống nền nhà. Đặt dàn nóng phương pháp tường tối thiểu 60cm.
buộc phải lắp đặt dàn nóng điều hòa âm trằn gần với dàn lạnh để rút ngắn đường ống dẫn ga.
Trên đây là cách lắp đặt điều hòa âm nai lưng an toàn và đúng cách nhất. Hi vọng với những kiến thức chia sẻ ở trên sẽ giúp Quý khách dễ dàng hơn trong việc lắp đặt và tiêu dùng điều hòa. bạn có thể thường xuyên ghé qua website thosuadieuhoa.net để có được những kinh nghiệm hay trong quá trình sử dụng và bảo dưỡng dòng điều hòa của người nhà mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét