Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Chọn mua và lắp đặt điều hòa theo diện tích không gian

Chúng ta và người nhà mình đang có nhu cầu lắp đặt điều hòa cho căn phòng nhà mình, nhưng người sử dụng bạn lại không có đa dạng kinh nghiệm trong việc chọn tậu điều hòa. mua điều hòa với công suất bao nhiêu để phù hợp với căn phòng nhà mình, để hiệu năng tiêu dùng là cao nhất, điện năng tiêu dùng ít nhất mà vẫn đáp ứng được nhu cầu của gia đình.
Cũng đã có không ít những nếu quý khách khi đi mua điều hòa không được tư vấn kỹ lưỡng đã sắm những mẫu điều hòa công suất nhỏ cho phòng khách có diện tích lớn và ngược lại tìm điều hòa có công suất lớn cho căn phòng có diện tích nhỏ gây ra hoang toàng.
Nếu Quý Vị chưa có kiến thức trong việc chọn sắm điều hòa nhiệt độ hãy đọc bài viết sau của tôi:
1. Lắp đặt điều hòa đối với không gian có diện tích từ 9 – 14m2
Số lượng người trong căn phòng: 3-4 gia đình.
Số lượng thiết bị điện: nhỏ hơn hoặc bằng 4 thứ.
Độ phương pháp nhiệt của không gian tốt, không có nhiều các vật dụng tỏa nhiệt như máy tính, máy in…

Công suất điều hòa công ty chúng tôi khuyến nghị lắp đặt là 9000 – 12000 BTU.
2. Lắp đặt điều hòa Với phòng có diện tích từ 15 – 20m2
Số lượng người trong căn phòng: 4-5 người sử dụng.
Số lượng trang bị điện: nhỏ hơn hoặc bằng 5 thiết bị.
Độ phương pháp nhiệt của phòng tốt, không có đa dạng các thiết bị tỏa nhiệt như máy tính, máy in…
Công suất điều hòa cửa hàng chúng tôi khuyến nghị lắp đặt là 12000 – 13000 BTU.
3. Lắp đặt điều hòa đối với căn phòng có diện tích từ 21 – 28m2
Số lượng người trong căn phòng: 5-6 gia đình.
Số lượng thiết bị điện: nhỏ hơn hoặc bằng 7 thiết bị.
Độ phương pháp nhiệt của căn phòng tốt, không có nhiều các thiết bị tỏa nhiệt như máy tính, máy in…
Công suất điều hòa công ty Soloha khuyến nghị lắp đặt là 18000 BTU.
4. Lắp đặt điều hòa So với phòng có diện tích từ 29 – 35m2
Số lượng người trong căn phòng: 7-8 bản thân.
Số lượng vật dụng điện: nhỏ hơn hoặc bằng 9 đồ vật.
Độ phương pháp nhiệt của phòng tốt, không có nhiều các trang bị tỏa nhiệt như máy tính, máy in…
Công suất điều hòa doanh nghiệp chúng tôi khuyến nghị lắp đặt là 24000 BTU.
Xem thêm : lò vinamo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét