Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Sửa điều hòa Funiki tại Hà Nội

Cửa hàng chúng tôi nhận sửa chữa điều hòa Funiki trên toàn địa bàn Hà Nội. Cửa hàng chúng tôi làm việc 24/7 đề cập cả chủ nhật và ngày lễ. Hãy gọi cho Chúng tôi để được phục vụ nhanh chóng, tận tình với giá cả phải chăng. Bất cứ căn bệnh nào của điều hòa Funiki đều sẽ sua dieu hoa và khắc phục được với đầy đủ các linh kiện chính hãng thay thế.

Tu chỉnh điều hòa Funiki

Bất cứ nơi nào, lúc nào Quý khách cũng có thể đến với Trung tâm Thanh Xuân. Doanh nghiệp chúng tôi sẽ tư vấn và kiểm tra miển phí tổn cho các bạn. cửa hàng chúng tôi sẽ xử lý mọi căn bệnh của sửa chữa điều hòa như :
  •  Điều hòa Funiki bị chảy nước
  • Điều hòa Funiki bị bám tuyết
  • Điều hòa Funiki phát mùi hôi khó chịu
  •  Điều hòa Funiki không lạnh hoắc kém lạnh
  • Block không chạy, quạt giàn nóng không chạy ..cùng rộng rãi căn bệnh khác
  • Nhận lắp đặt bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ cho điều hòa.

Ngoài bao duong dieu hoa Funiki cửa hàng chúng tôi cũng nhận tu bổ và lắp đặt mọi hãng điều hòa hiện có trên thị trường như: Daikin, Panasonic, Toshiba, Media…cửa hàng chúng tôi tự hào là một trong những trung tâm có dịch vụ tôn tạo điều hòa Funiki hàng đầu Hà Nội. Với ưu thế là đơn vị có đội ngũ kỹ thuật dày dặn, rộng rãi đối tác lớn, chính bởi thế công ty chúng tôi luôn có lượng khách hàng dồi dào. cửa hàng chúng tôi luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại nhà giá cả và các chương trình khuyến mãi lớn nhằm đem lại sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét