Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Một vài bước cần biết lúc bơm gas tủ lạnh

Điều hòa nhà bạn vẫn hoạt động bình thường nhưng không mát? Đó là do ga trong điều hòa bị mất trong quá trình tiêu dùng và bắt buộc được nạp bổ sung ngay. Nhưng nạp gas điều hòa như thế nào? Hãy xem bài viết hướng dẫn phương pháp nạp ga điều hòa đúng kỹ thuật tại nhà này để sẽ sử dụng dịch vụ nạp ga điều hòa hiệu quả hơn. bạn không thể mang loại điều hòa công kềnh ra Showroom để nạp ga được. Với 3 bước tối giản sau đây, hòa hợp với với những dụng cụ như: đồng hồ đo gas, bình gas bạn sẽ biết bí quyết nạp ga điều hòa đúng kỹ thuật ngay tại nhà cực kỳ tối giản. trường hợp Anh chị không có đồ nghề để tự thực hiện, thì việc biết được phương pháp nạp gas điều hòa đúng kỹ thuật cũng sẽ giúp Anh chị kiểm soát được thợ nạp ga làm cho những gì khi sử dụng dịch vụ sửa điều hòa.

Bước 1: Kiểm tra lượng ga trong điều hòa thừa hay thiếu


Gắn một đầu dây dài vào đố hố nạp gas và một đầu còn lại gắn vào giàn nóng tại cái đai ốc nạp gas. Và trên đồng hồ kim chỉ sẽ thể hiện sự thiếu hay thừa gas.
Lap dieu hoa

Bước 2: Tiến hành cách nạp ga điều hòa như sau

Gắn một đầu dây ngắn với chiếc đồng hồ đo, đầu còn lại gắn với bình gas đã được chuẩn bị sẵn. Và bắt đầu thực hiện nạp gas điều hòa hay rút gas điều hòa. Điều quan trọng chúng ta phải kiểm tra trước khi nạp gas vào điều hòa thì Quý khách phải xả không khí trong đường ống của hai dây ra. Vì trong mẫu dây sẽ có lẫn gas và không khí, nó sẽ chạy cùng vào hệ thống và sẽ làm cho ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của điều hòa.

Bước 3: Kiểm tra và khóa van bình ga

Sau khi cân chỉnh xong phải nhớ khóa van ở bình gas trước rồi mới đến khóa van ở tại giàn nóng tiếp đến là đến khóa van tại đồng hồ đo. Làm theo trình tự trên sẽ giúp Quý Vị tránh được những thất thoát gas trong hệ thống cũng như tránh được sự rò rỉ gas ra ngoài môi trường gây độc hại và ô nhiễm. Với 3 bước đơn giản trên sẽ giúp bạn biết bí quyết nạp gas  điều hòa đúng kỹ thuật. Nhưng để đảm bảo an toàn cũng như các kỹ năng của gia đình làm chưa được chuẩn. Công ty chúng tôi khuyên Anh chị nên tìm một shop tin cậy để nhờ những nhân viên chuyên về nạp gas điều hòa giúp chúng ta làm điều này. Vì sự chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm của những ai thợ sẽ an toàn và tốt hơn cho chiếc điều hòa nhà bạn, hơn nữa giá cho mỗi lần nạp ga chỉ từ 90k. Hãy tham khảo dịch vụ nạp ga điều hòa tại website thosuadieuhoa.net – Trung tâm sửa điều hòa số 1 tại Hà Nội

  • Vì sao nên chọn dịch vụ nạp ga điều hòa tại đây
  • Giá nạp ga điều hòa tại đây chỉ từ 90k (tùy thuộc vào cái điều hòa)
  • Thợ nạp ga điều hòa có tay ngành nghề cao, chỉ có mặt sau 30 phút gọi điện của các bạn
  • Cam kết nạp đúng và đủ lượng ga của loại điều hòa đó
  • Chỉ phải thanh toán khi điều hòa hoạt động bình thường
  • An toàn và chất lượng luôn là tiêu chí quan trong phương pháp nạp ga điều hòa của công ty chúng tôi
  • Nạp ga là 1 phần quan trọng để điều hòa hoạt động tốt, cần hãy thường xuyên theo dõi và kiểm tra để tăng tuổi tho cho điều hòa. Chúc bạn thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét